Phòng tập gym quận 3

Hiện nay, TTTD Maxfit – một trong những Phòng tập gym quận 3 đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu luyện tập thể dục – thể thao, fitness.

Tính tới thời điểm hiện nay thì Maxfit có 2 chi nhánh là Maxfit Light – số 9A Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức (phòng tập Studio) và một chi nhánh là phòng tập gym quận 3 – Maxfit tọa lạc tại số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P.7, Q.3, TP.HCM với đầy đủ các tiện ích như: khu Cardio, khu Street work out và 2 phòng Studio rộng rãi. Maxfit hiện nay được đánh giá là một trong những phòng tập gym quận 3 có không gian rộng rãi, tiện nghi có thể mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi đến tập luyện tại đây.



Phòng tập gym quận 3 Maxfit được trang bị và xây dựng quy mô với hệ thống máy móc hiện đại, khu luyện tập đa chức năng có thể đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập của đông đảo khách hàng có mục đích luyện tập khác nhau.

TTTD Maxfit hoạt động dựa trên phương châm “nhanh chóng – an toàn – hiệu quả” giúp đảm bảo an toàn về sức khỏe và mang lại hiệu quả luyện tập tốt nhất cho khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.
Maxfit – Phòng tập gym quận 3 sự lựa chọn của mọi người

Maxfit là một trong những phòng tập gym quận 3 – ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho khách hàng trong việc đi lại. Không chỉ thuận lợi về vị trí mà phòng tập này còn sở hữu không gian rộng rãi, khu luyện tập được phân chia gọn gàng và rất sạch đẹp.





Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao tại Maxfit, khách hàng sẽ được hướng dẫn nhiệt tình trong việc luyện tập, đồng thời các HLV sẽ luôn đưa ra những bài tập mới lạ nhằm mang lại hiệu quả cao cho việc rèn luyện sức khỏe của khách hàng.


Chất lượng dịch vụ của phòng tập gym quận 3
1. Về chất lượng

Trung tâm thể dục Maxfit là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu với phòng tập gym quận 3 có sự đầu tư về quy mô và phát triển trong lĩnh vực Fitness, đây sẽ là nơi phục vụ cho quý khách hàng tốt với sự đa dạng trong dịch vụ như: giảm cân nhanh, tăng cân nhanh, giảm cân sau khi sinh con, giảm cân cho trẻ béo phì, cách fit body chuẩn, v.v… bằng nhiều phương pháp luyện tập mới lạ, đang “hot” trên thế giới.



Các hình thức tập luyện tại phòng tập gym quận 3 Maxfit hiện nay là: tập gym, street work out và các bộ môn trong lớp gồm 4 bộ môn bản quyền: Fight Fit, Rock Fit, Jam Fit, T.Y.P Fit và các bộ môn free style như: Zumba, Sexy Dance, Yoga, CMC, Step Crunch, v.v…

Đội ngũ nhân viên của Maxfit luôn đặt sứ mệnh phục vụ khách hàng lên hàng đầu, không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề cũng như chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và liên tục đưa ra những hình thức tập luyện mới lạ nhằm tạo sự thú vị cho khách hàng và làm đa dạng hóa các kiểu bài tập.



Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng tập gym quận 3 Maxfit luôn được đầu tư xây dựng đổi mới theo phong cách hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu chung của phần đông khách hàng hiện nay.
2. Về dịch vụ

Khách hàng khi tham gia đăng ký tập luyện tại phòng tập của trung tâm Maxfit sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ. Tùy theo mục tiêu đặt ra của mình, với phong cách phục vụ đa dạng chuyên nghiệp tại phòng tập gym quận 3 Maxfit sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho bạn.

+ Trang thiết bị của phòng tập rất an toàn, giúp người tập dễ điều khiển và luyện tập có hiệu quả cao.



+ Có đội ngũ huấn luyện viên thể hình luôn nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn và phục vụ theo yêu cầu của khách hàng với thái độ vui vẻ nhiệt tình.

Đến với trung tâm chúng tôi bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một vóc dáng thon gọn, hấp dẫn. Nhanh tay đăng ký tập luyện cùng với các dịch vụ của Maxfit nào!
Lợi ích phòng tập gym quận 3 mang lại cho bạn

+ Trước hết Maxfit – phong tap gym quan 3 không chỉ là nơi để tập luyện mà còn là nơi giao lưu và gặp gỡ bạn bè của các học viên.

+ Tập gym không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống hằng ngày mà còn tăng cường độ dẻo dai của cơ thể, giúp máu lưu thông và nâng cao sức khỏe. Luyện tập hiệu quả còn giúp ngăn ngừa một số bệnh như tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, béo phì…



Các động tác luyện tập của các bộ môn: Jam Fit, Zumba, Sexy Dance, Yoga, v.v… sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc với một thân hình như ý muốn và bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể.

+ Duy trì tuổi thanh xuân và sức khỏe.



+ Đối với phái mạnh, việc luyện tập sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối hấp dẫn phái đẹp với cơ bụng sáu múi săn chắc.

+ Việc tập Fitness sẽ giúp bạn tạo được thói quen lành mạnh trong tập luyện nghỉ ngơi, vượt qua giới hạn của bản thân phấn đấu thực hiện thành công mục tiêu đề ra.

MAXFIT FITNESS

Address: 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Phone: 09.1792.1792 – 08. 39 333 272

Email: contact@maxfit.vn

Website: maxfit.vn
First

1 nhận xét:

tập gym thì nên tập ở đâu tốt nhất nhỉ ở nhà hay phòng tập